Follow Us

Your Responsive Ads code (Google Ads)

Nanagu Obba Geleya Beku

Kannada Rasikathegalu

ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 19. ಗುಂಡು ಗುಂಡಾಗಿ ಇದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ಮುದಕರಿಗೂ ತುಣ್ಣೆ ಏಳ ಬೇಕು ಹಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಆದ್ರೆ ನನಗೆ ಹಡಿಯಲಿಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಪಾರ್ಟ್ನರ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕಾಲೇಜಿನ ಗೆಳತಿಯರು ಎಲ್ಲಾ ಗೆಳೆಯರನ್ನ ಹೊಂದಿದವರೆ. ನಾನು ಗಂಡಸಿನ ಸುಖದಿಂದ ವಂಚಿತೆ ಅನಿಸುತ್ತ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕು ಅನಿಸಿದರೆ ಯಾರ ಯಾರದ್ದೂ ಕೇಳಗೆ ಮಲಗಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹುಡುಗ ನನ್ನ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಸರಿಯಾದವ ನಾಗಿರಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ 22-23 ದವನು, ಬಲ್ವಾಗಿರಬೇಕು, ಬೆಳ್ಳಗೆ, ಲಕ್ಸಣವಾಗಿರಬೇಕು. ಓದಿನಲ್ಲೂ ಚುರುಕಾಗಿರಬೇಕು. ಮತ್ತೆ ಎಲ್ಲೆರೆದುರಿಗೆ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಂತ ತೋರಿಸುವ ಹಾಗಿರಬೇಕು ಅಂತ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ.


ಆದರೆ ಅಂತ ಹುಡುಗ ಸಿಗುವುದು ಕಷ್ಟ. ಸಿಕ್ಕರೂ ಅವನಿಗೆ ನಾನು ಇಷ್ಟ ಆಗಬೇಕಲ್ಲ. ಅದರಲ್ಲೂ ಲಂಗ ದಾವಣಿಯ ಈ ಹುಡುಗಿ ಹೊರ ಪ್ರಪಂಚ ಇನ್ನೂ ನೋಡಬೇಕಿತ್ತು.

ಹೀಗಿರುವಾಗ ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯನ್ನ ಒಬ್ಬರು ಕೊಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವರೂ ಕನ್ನಡ ಮಾತಾಡುವವರು. ಮನೆ ಯಜಮಾನನಿಗೆ ಸರಕಾರಿ ಕೆಲಸ. ತಾಯಿ ಟೀಚರ್. ಮತ್ತೆ ಅವರಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳು ಮಗ ದೊಡ್ಡವನು. ಸುಮಾರು 23 ವಯಸ್ಸು. ಡಿಗ್ರಿ ಮುಗಿಸಿ ಕೆಲಸ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದ. ಮತ್ತೆ ಅವನ ತಂಗಿ ನನ್ನ ಕ್ಲಾಸ್-ಕಾಲೇಜು ಸೇರಿದಳು. ನನ್ನ ಜತೆಗೇ ಹೋಗಿ ಬರುವುದು. ನಾನು ಅವಳ ಅಣ್ಣನನ್ನ ಬಲೆಗೆ ಹಾಕಬೇಕು ಅಂತ ಇದ್ದೆ. ದಿನಾ ಏನಾದ್ರೂ ಒಂದು ನೆಪ ಮಾಡಿ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳಣ್ಣ ಚುರುಕು. ನಮ್ಮ ಪಾಠದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಅವನನ್ನ ತುಂಬಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಹೊಸ ಗೆಳತಿ ‘’ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣನ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣು ಹಾಕಬೇಡ’’ ಅಂತ ಕೆನ್ನೆ ಚಿವುಟಿದಳು. ‘’ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ‘’ಗೊತ್ತಾಗದೇ ಇರುತ್ತಾ’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ‘’ಮತ್ತೆ ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆಯಾ’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ‘’ನೀನು ಹಾಗೆ ನೋಡಿದರೆ ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತಗುವುದಿಲ್ಲಾ’’ ಅಂದ್ಲು. ಅವನೂ ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದ. ನಾನು ಬೇಕು ಅಂತ ಅವ್ನಿಗೆ ಮೈ ತಾಗಿಸತೊಡಗಿದೆ.

ಅವ್ನೋ ಒಬ್ಬ ಸನ್ಯಾಸಿ. ನಾನು ಮುಂದುವರಿದರೂ ಮುಂದುವರಿತಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಬಹಳ ಬೇಸರ ಆಗಿತ್ತು. ಒಂದು ದಿನ ಗೆಳತಿಯನ್ನ ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಹೋದೆ. ಅವಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಇವನು ಒಬ್ಬನೇ ಇದ್ದ. ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದ ಹಾಗೆ ‘’ನಿನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇಲ್ಲಾ’’ ಅಂದ. ‘’ನೀನೂ ನನ್ನ ಫ್ರಂಡೇ... ಬಂದಿದ್ದೇನಲ್ಲಾ ಮಾತಾಡುವಾ’’ ಅಂತ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದೆ. ಇರಲಿ ಅಂತ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಬೋಲ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಅವನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂತಿದ್ದ ನಾನು ಕೈ ಹಿಡಿದೆ. ಅವನದ್ದು ಬಲವಾದ, ರೋಮ ತುಂಬಿದ ಕೈ. ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಅವನ ಕೈ ಹಿಡಿದಾಗ ಮುಲುಗುಟ್ಟಿತು. ಮೆತ್ತಗೆ ಒತ್ತಿದೆ. ‘’ಬಿಡೇ..’’ ಅಂದ. ‘’ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಎಷ್ಟು ದಿನದಿಂದ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೇನೆ ಗೊತ್ತಾ’’ ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವನ ಎರಡೂ ಕೈ ಹಿಡಿದು ‘’ಇಲ್ಲಾ ಅನ್ನಬೇಡ ಕಣೋ.. ನೀನೇ ನನ್ನ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾ ಇರುವ ಗಂಡು. ನಿನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಒಂಥರಾ ಅಗುತ್ತೆ. ಪ್ಲೀಸ್ ಕಣೋ..’’ ಅಂತ ಗೋಗರೆದೆ. ಅವನಿಗೆ ಎನನಿಸಿತೋ ‘’ಮತ್ತೆ ಇವತ್ತು ನಾವು ಏನಾದ್ರೂ ಮಾಡಿದರೆ ಮುಂದೆ ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಬೇಕು ಅಂತ ಆಗುತ್ತೆ. ಆವಾಗ ಏನು ಮಾಡುವುದು. ಕೆಲಸ ಅದು ಇದು ಇದು ಅಂತ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋದರೆ..’’ ಅಂದ. ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ‘’ಒಂದು ಸಾರಿ ನೀನು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಆಗು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ನಿನ್ನ ಗುಲಾಮ ಆಗಿ ಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದರೂ ಬರುತ್ತೇನೆ’’ ಅಂತ.

ನನ್ನ ತಬ್ಬಿದ. ನಾನು ಅವನ ತುಟಿ ಮೇಲೆ ತುಟಿ ಇಟ್ಟು ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿ ನೆಕ್ಕಿದ. ಬಿಸಿ ಆಗುತ್ತಾ ಇದ್ದ ಗಂಡಲ್ವಾ. ‘’ಮ್ಮ್ ಮ್ಮ್ ಅಮ್’’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನ ಎದೆ ಮೇಲಿನ ಕೂದಲು ಕಿತ್ತು ‘’ನೋವಾಗುತ್ತಾ’’ ಕೇಳಿದೆ. ‘’ಇಲ್ಲ..’’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದ. ‘’ಹಾಗೇ ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ ಇರು’’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಟೀ ಷರ್ಟ್ ತೆಗೆದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಲಂಗ ದಾವಣಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಸೊಂಟದಿಂದ ಮೇಲೆ ಬೆತ್ತಲೆ ಒಬ್ಬರನ್ನ ಒಬ್ಬರು ನೋಡಿದೆವು. ತುಂಬಾ ಚೆಂದ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ‘’ನಾನು ಹೇಗಿದ್ದೇನೆ’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ‘’ಸೂಪರ್ ಇದ್ದೀಯಾ’’ ಅಂದ. ‘’ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡು’’ ಅಂದೆ. ಕೊಟ್ಟ. ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದ. ಇವನು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಕಲಿತಿದ್ದಾನೆ ಅನಿಸಿತು. ನಾನೂ ತಬ್ಬಿದೆ ಮತ್ತೆ ಅವನನ್ನ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಉರುಳಿಸಿದೆ.

ಅವನ ತೊಡೆ ಮಧ್ಯ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು ತುಣ್ಣೆ. ಮತ್ತೆ ಬೆತ್ತಲೆ ಹೆಣ್ಣು ಸಿಕ್ಕರೆ, ಅದು ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತಾ.. ಅದರಲ್ಲ್ಲೂ ನನ್ನಂತ ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಣ್ಣೂ.. ನೋಡಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ಅದಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಡಿದು ಬಿಟ್ಟೆ ಅವನ ಲುಂಗಿಯನ್ನ ಆಚೆ ಈಚೆ ಸರಿಸಿ ನೋಡಿದೆ. ತುಣ್ಣೆ ದಪ್ಪವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತೆ ಅದರಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಜ ಸುತ್ತ ಕೂದಲು ಬೀಜದ ಮೇಲೆ ಬೆರಳಾಡಿಸಿದೆ. ‘’ಪೋಲಿ ಹೆಣ್ಣು ಅಲ್ಲವಾ ನೀನು’’ ಅಂದ. ‘’ಅದರಲ್ಲಿ ಏನು ಪೋಲಿತನ ಇದೆ ಹೇಳು’’ ಅಂತ ಅವನ ಕಿವಿ ಹಿಂಡಿದೆ. ‘’ಪೋಲಿ ತನ ಇಲ್ವಾ..’’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಲಂಗ ಎಳೆದು ತೆಗೆದ. ‘’ಗುಡ್..’’ ಅಂದೆ. 2 ದಿನದ ಹಿಂದೆಯಷ್ಟೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೂದಲನ್ನ ಬೋಳಿಸಿದ್ದೆ. ಅದು ಹೊಳೆಯುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮಾಂಸಲ್ವಾಗಿ ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲು ಅದರ ಪಕಳೆ ನೋಡಿದರೆ ಹೆಂಗಸರಿಗೇ ಮುಟ್ಟಬೇಕು ಅನುಸುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಇವನು ಬಿಡುತ್ತಾನಾ.. ಇವನೂ ಮುಟ್ಟಿದ. ನಯ ಅನುಭವಿಸಿದ. ‘’ಏನೆ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳ ತರ ಇದೆ’’ ಅಂದ. ‘’ನಿನ್ಗೆ ತೋರಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಅಂತ ಕೂದಲು ಉದುರುಸಿದ್ದೆನೆ’’ ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಏರಿ ಎಲ್ಲಿ ಅಂದ್ರೆ ಅಲ್ಲಿ ಮೈ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.

ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ಮತ್ತೆ ಅವನೋ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕುಟ್ಟಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾನೆ, ನಾನೇ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಅವನನ್ನ ಕೇಳಿದೆ ‘’ನೀನು ಇಲ್ಲಿವರೆಗೂ ಜೋಡಿ ಮಾಡಿಲ್ಲವಾ’’ ಅಂತ. ‘’ಇಲ್ಲ ಇವತ್ತೇ ಹೆಣ್ಣನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಇರುವುದು’’ ಅಂದ. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಯ್ತು. ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಲಲ್ಲೆಗರಿತಾ ಹೇಳಿದೆ. ‘’ಬರೀ ನೋಡುವುದಲ್ಲ... ಮಾಡಬೇಕು... ಅದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಮಜಾ ಬರುತ್ತಂತೆ. ಗೆಳತಿಯರೆಲ್ಲಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ..’’ ಅಂತ. ಸುಮ್ಮನಿದ್ದ. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೇಯನ್ನ ಹಿಡಿದು ಮುಂತೊಗಲನ್ನ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ತೊಡೆಯ ಆಚೆ ಈಚೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿ ಕೂತು ತುಲ್ಲು ಬಾಯಿಯನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅದರ ಸುಪಾರಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿತ್ತು. ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಅಡ್ಡಬಂದು, ನನ್ಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ‘’ಏನಾಯ್ತು’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ‘’ನೋವಾಗುತ್ತಾ ಇದೆ. ನನ್ನ ಸೀಲ್ ಇದೆಯಲ್ಲಾ ಅದು ತಡಿತಾ ಇದೆ ಕಣೋ’’ ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಬೇಕಿತ್ತು. ಪುನಾ ಒತ್ತಿದೆ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ‘’ಪ್ಲೀಸ್ ನೀನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ಬಲ ಹಾಕಿ ಒತ್ತು’’ ಅಂದೆ.

 ಅವನಿಗಿದ್ದ ಹಿಂಜರಿಕೆ ಹೋಗಿತ್ತು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ತಬ್ಬಿ ಉರುಳಿದೆವು. ಈಗ ಅವನು ಮೇಲೆ ನಾನು ಕೆಳಗೆ. ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡುತ್ತಾ ‘’ಒತ್ತಲಾ’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ‘’ಬೇಗ ಬೇಗ.. ನಿಧಾನ..’’ ಅಂದೆ. ಸೊಂಟದಲ್ಲಿ ಬಲ ಹಾಕಿ ಒತ್ತಿಬಿಟ್ಟ. ಅವನ್ದ್ದು ಪೂರಾ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿರಬೇಕು. ನನಗೆ ನೋವಾಯಿತು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಏನೋ ಹರಿದಹಾಗೆ ಆಯ್ತು. ಅವನು ಹೇಳಿದ ‘’ಇಡೀ ಹೋಗಿದೆ’’ ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಕುಂಡಿ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದ. ಒಂದೆರಡು ಹೊಡೆತ ನಂತರ ನಾನು ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಡತೊಡಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೈ ಎಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನ ಆಯ್ತು. ಮತ್ತೆ ಅವನ್ನ ತಬ್ಬಿದೆ. ಅವನ ಬಿಸಿ ವೀರ್ಯ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದದು ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೇ ಮಲಗಿ ಎದ್ದೆವು. ‘’ಹೇಗಿತ್ತು’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ‘’ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು’’ ಅಂದ. ಮತ್ತೆ ನನಗೂ ಬಹಳ ಮಜಾ ಬಂತು. ‘’ಇನ್ನು ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೋಣ’’ ಅಂದೆ. ಒಪ್ಪಿದ. ಹಾಗೆ ಲಂಗ ದಾವಣಿ ಧರಿಸಿ ಹೊರಬಂದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು. ನಾವು ಯಾವ ಪಿಲ್ಸ್, ನಿರೋಧ್ ಉಪಯೋಗಿಸದೇ ಇದ್ದದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಬಸುರಾಗಿದ್ದೆ. ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿದೆ. ‘’ಹೇಗಿದ್ದರೂ ಒಂದು ದಿನ ಮದುವೆ ಆಗಬೇಕಲ್ಲ.. ಈಗಲೇ ಆಗುವಾ..’’ ಅಂದ. ಇಬ್ಬರ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಒಪ್ಪಿಗೆ ದೊರೆಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಮದುವೆ ಆದೆವು. ಈಗ ಲಂಗ ದಾವಣಿಯಿಂದ ಸೀರೆಗೆ ಪ್ರೊಮೋಶನ್ ಆಗಿದೆ.


17 Comments

  1. ಕತೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸವಹುದಾಗಿತ್ತು

    ReplyDelete
  2. I am singl mingl agoru e number ge call madi 9902021043

    ReplyDelete
  3. Any girls and aunty's sex chat intrest idre msg madi 8095528699

    ReplyDelete
  4. Nan innu piur nange watsapp maadi 9663279870

    ReplyDelete
  5. Any girls and anty sex chat madona call me 9743490932

    ReplyDelete
  6. I am boy any antis and girl msg me 8660545779

    ReplyDelete
  7. naveenkumartl.20@gmail.com
    Text me

    ReplyDelete
  8. Any ladies interested msg me 9740611898

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Nangu obba gelati beku i am 36 year old Bangalore contact whatsapp 9886666076

    ReplyDelete
  11. Any divorce aunty call me i am single 36years old 9686898609

    ReplyDelete

Post a Comment

Previous Post Next Post

Recent News

Top Post Responsive Ads code
Below Post Responsive Ads code