Follow Us

Your Responsive Ads code (Google Ads)

Attige jothe Maidunana Sarasa

Kannada hot incest stories

ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ಕಾಮಲೋಕಕ್ಕೆ ಪಾದಾರ್ಪಣೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ಇವತ್ತು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ಕಥೆಯನ್ನು ನಿಮಗಾಗಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಉದ್ದ ಇದೆ ಅಂತ ಬೇಸರ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದ್ದಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ಕಥೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿವರಿಸಬೇಕು ಅಂದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಉದ್ದ ಕಥೆಯೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಅಲ್ವ.. ಇದು ನನ್ನ ಜೀವನದ ನಿಜವಾದ ಕಥೆ.


ಆಗ ನನಗೆ 23 ವರ್ಷ. ನಾವು ಇಬ್ಬರು ಅಣ್ಣ ತಮ್ಮಂದಿರು. ನನ್ನ ತಮ್ಮ ನನಗಿಂತಲೂ 5 ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನು. ನಮ್ಮ ತಂದೆ ತಾಯಿ ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ಲ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಒಳ್ಳೆ ಕೆಲಸ ಇರೋದ್ದರಿಂದ ಅಮ್ಮ ಕೂಡ ಅಲ್ಲೇ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಮಾತ್ರ ಇರೋದು. ನಮಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತೆ ಅಡಿಗೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟ ಅಂತ ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡಪ್ಪನ ಮಗ ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣನ ಫ್ಯಾಮಿಲಿಯನ್ನ ನಾವಿರೋ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಇರಲು ಹೇಳಿದರು.

ಇನ್ನು ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಅವನು ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಅದು ಮನೆಯಿಂದ ತುಂಬಾ ದೂರ. ಅವರಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳು. 6 ವರ್ಷದ ಗಂಡು ಮಗು ಹಾಗೂ ೪ ವರ್ಷದ ಹೆಣ್ಣು ಮಗು. ಇನ್ನು ನಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳೋದಾದರೆ, ಅತ್ತಿಗೆ ಹೆಸರು ರಾಧ. ನೋಡೋದಕ್ಕೆ ಅಷ್ಟೇನೂ ಬೆಳ್ಳಗೆ ಇಲ್ಲ. ಗೋಧಿ ಮೈಬಣ್ಣ. ತೀರ ದಪ್ಪನೂ ಇಲ್ಲ, ಸಣ್ಣನೂ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೆಕ್ಸಿ ಅನ್ನೋ ಮೈಮಾಟ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇರೋ ಹಾಗೆ ನನಗೂ ಕೂಡ ಮೊದಮೊದಲು ಅವರ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಫೀಲಿಂಗ್ಸ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅತ್ತಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆ ಗೃಹಿಣಿಯಾಗಿ, ನಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲಾ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅತ್ತಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಸೀರೆಯಲ್ಲೇ ಇರೋದು ಕೂಡ.

ಹೀಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಡಿತಾ ಇಟ್ಟು. ಅವರು ಬಂದು 6 ತಿಂಗಳ ನಂತರ ನಾನು ಕಾಲೇಜ್ ಮುಗಿಸಿ, ಇವಿನಿಂಗ್ ಕೋರ್ಸ್ ಒಂದನ್ನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಬೆಳಗ್ಗೆಯೆಲ್ಲಾ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸಂಜೆ 4 ಗಂಟೆಗೆ ನನ್ನ ಕೋರ್ಸ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದದ್ದು ರಾತ್ರಿ 10ಗಂಟೆಗೆ. ಇನ್ನು ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬೇಗನೇ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ಹೋದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ಸ್ಕೂಲ್ ಗೆ ಹೋಗಿಬಿಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದದ್ದೆ 3 ಗಂಟೆಗೆ. ಇನ್ನು ನನ್ನ ಅಣ್ಣ ಕೂಡ ಬೆಳಗ್ಗೆ 7 ಗಂಟೆಗೆಲ್ಲಾ ಮನೆ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದ. ಬರುತ್ತಿದದ್ದು ಸಂಜೆ 7ಗಂಟೆಗೆ.

ಈ ಎಲ್ಲಾ ದಿನಚರಿಯಿಂದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಇರೋ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಆಗಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಲೇಟಾಗಿ ಎದ್ದು ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಕೂತು ಪೇಪರ್ ಓದುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಿತ್ತು. ಎದುರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಇದೆ. ನಾನು ಪೇಪರ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಿಂದ ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ, ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಆಚೆ ಬಂದರು. ಆಚೆ ಬಂದು ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದರು. ನಾನು ಅಷ್ಟೇನೂ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗೋವಾಗ ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಸಲ ಹಿಂದಿರುಗಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದರು. ಆಗಲೇ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಿದ್ದು, ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಸೀರೆಯನ್ನೇನೋ ಉತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಇಲ್ಲದೇ, ಬರಿ ಸೆರಗನ್ನು ತಮ್ಮ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರು ಅನ್ನೋದು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಏನೋ ಓದು ಥರ ಆಯಿತು.

ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನ ಹಾಗೆ ನೋಡಿ, ಯಾಕೋ ನನಗೆ ಇನ್ನು ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿ, ಮೆತ್ತಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ರೂಮಿನ ಕಡೆ ಹೋದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ರೂಮಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಿ, ಲೈಟ್ ಹಾಕಿ, ತಮ್ಮ ರೂಮಿನ ಕಿಟಕಿಗಳ ಕರ್ಟನ್ ಮುಚಿದರು. ಮತ್ತೆ ಕಬೋರ್ಡ್ ನಿಂದ ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದರು. ಅವರ ಬೆನ್ನು ನನ್ನ ಕಡೆ ಇತ್ತು. ಆಗ ಅವರ ಸೆರಗು ಜಾರಿ, ಅವರ ಬೆತ್ತಲೆ ಬೆನ್ನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿತ್ತು. ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ದೇಹವನ್ನ ಇಷ್ಟು ನೋಡಿದ್ದು ಅದೇ ಮೊದಲನೇ ಸಲ ಬೇರೆ. ಮತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಬ್ಲೌಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಾಕಿಕೊಂಡರು. ಇನ್ನು ನನಗೆ ತಡೆಯೋಕೆ ಆಗದೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಾಪಸ್ ಬಂದು, ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅತ್ತಿಗೆ ನೆನೆದು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿಯೇ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿದೆ.

ಆವಾಗಿನಿಂದ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮೈಮಾಟ ನೋಡೋ ಚಟ ಹತ್ತಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಮಾರನೆ ದಿನ ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಕೂತು, ಪೇಪರ್ ಓದುತ್ತಾ, ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಾ ಕೂತೆ. ಅವತ್ತು ಅತ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ರೂಮಿನ ಎಲ್ಲ ಕರ್ಟನ್ ಗಳನ್ನ ಮೊದಲು ಹಾಕಿ, ಮಿಕ್ಕ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನ ಹಾಕಿ, ನಂತರ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಬಾತ್ ರೂಮಿನಿಂದ ನೀರಿನ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿ, ಅತ್ತಿಗೆ ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿರಬಹುದು ಅಂತ ಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನೀರಿನ ಶಬ್ದ ನಿಂತು ಹೋಯ್ತು. ಮತ್ತೆ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ತಿಗೆ ಆಚೆ ಬಂದರು. ಆಚೆ ಬಂದು ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡೋದರು. ನಾನು ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ಪೇಪರ್ ಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ವಾರೆ ನೋಟದಲ್ಲಿ ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಮತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೆ ತಮ್ಮ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದರು, ನಾನು ಬೇಗನೇ ಎದ್ದು ಅವರ ರೂಮಿನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಇಣುಕಿ ನೋಡಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಲೈಟ್ ಹಾಕಿ, ಕಬೋರ್ಡ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಕನ್ನಡಿ ಮುಂದೆ ನಿಂತು, ತಮ್ಮ ದೇಹನ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಗ ನನಗೆ ಅವರ ಎದೆ ಭಾಗ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡಿತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದ್ದರು, ಅಬ್ಬಾ... ಎಂತಾ ನೋಟ ಅದು... ಮತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಬ್ಲೌಸ್ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿಕೊಂಡರು. ನನಗೆ ಅಷ್ಟು ಸಾಕಿತ್ತು, ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಲು, ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೆ.

ಅದರ ಮಾರನೆ ದಿನ ಮಾಮೂಲಿನಂತೆ ನಾನು ರೆಡಿ ಆಗಿಯೇ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಅವತ್ತು ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮಗ ಸ್ಕೂಲಿಗೆ ಹೋಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇದ್ದ. ಅತ್ತಿಗೆ ಎಂದಿನಂತೆ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆದರೆಅವತ್ತು ಅತ್ತಿಗೆ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಿಂದ ಬರೋವಾಗ ಫುಲ್ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದರು. ಬ್ಲೌಸ್ ಕೂಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ ಬಂದರು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಜಾರ್ ಆಯಿತು. ಬೇಜಾರ್ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಯೋಚನೆ ಕೂಡ ಶುರು ಆಯ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಏನಾದರೂ ನನ್ನನ್ನು ಪಟಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರಾ.. ಅನ್ನೋದು. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ, ನಾವು ಇಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾಗ, ಅತ್ತಿಗೆ ಬರಿ ಬ್ರಾ.. ಇಲ್ಲ ಬರಿ ಸೆರಗನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಆಚೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇವತ್ತು ಮಗ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಬ್ಲೌಸ್ ಕೂಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಂದರು. ನನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನೇನೊ ಯೋಚನೆಗಳು ಬಂದು ಹೋದವು. ನಾನು ಕಾಡು ನೋಡೋಣ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಾದೆ.

ಮತ್ತೆ ಮಾರನೆ ದಿನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾವಿಬ್ಬರೇ ಇದ್ದೆವು. ಎಂದಿನಂತೆ ಅತ್ತಿಗೆ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು, ಕರ್ಟನ್ ಹಾಕಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅತ್ತಿಗೆ ಇವತ್ತು ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತಾರೋ... ಇಲ್ಲವೋ ಅಂತ ತುಂಬಾ ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನೀರಿನ ಶಬ್ದ ನಿಂತಿದ್ದೇ ತಡ, ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಕಡೆಯೇ ನೆಟ್ಟಿತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಆಚೆ ಬಂದರು, ಆದ್ರೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ, ಅವರ ರೂಮಿನ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ನಾನು ಆಚೆಯಿಂದ ಒಳಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಸೀರೆಯನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲಿನಿಂದ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದಳು. ವಾಹ್ಹ್... ಅತ್ತಿಗೆ ಇವತ್ತು ಬ್ರಾ ಕೂಡ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಕಬೋರ್ಡ್ ನಿಂದ ಒಂದು ಸೆಕ್ಸಿ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಕೊಂಡಳು. ಕನ್ನಡಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಇದೆಲ್ಲ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವಳ ದುಂಡಾದ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು ಸಕ್ಕತ್ತಾಗಿದ್ದವು. ಮತ್ತೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಇದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಅತ್ತಿಗೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಕೈ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಬಂದೆ.

ಹೀಗೆ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಅವಳ ಮೊಲೆ ನೋಡೋದು, ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋದು. ಹೀಗೆ ನಡಿತಾ ಇತ್ತು. ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ರೂಮಿಗೆ ಹೋದರು. ನಾನು ಹೋಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆದರೆ ಇವತ್ತು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಅಂದರೆ.. ಅತ್ತಿಗೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದ ಸೀರೆಯನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಬಿಚ್ಚಾಕಿ, ಬರಿ ಲಂಗದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಕನ್ನಡಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನನಗೆ ನಂಬೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅತ್ತಿಗೆ ಕನ್ನಡಿ ನೋಡುತ್ತಾ ನೋಡುತ್ತಾ, ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಕೂಡ ಬಿಚ್ಚಿದರು. ಲಂಗ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿ ಬಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಕನ್ನಡಿ ಮುಂದೆ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆ ನಿಂತಿದ್ದಾಳೆ. ಅತ್ತಿಗೆಯ ಹಿಂದಿನ ಬಾಗ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಕಂಡರೆ, ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆಯ ತಿಕ ರೌಂಡ್ ಆಗಿ, ಟೈಟ್ ಆಗಿದ್ದವು. ಅತ್ತಿಗೆಯ ತುಲ್ಲು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಶಾಟಗಳು ಇದ್ದವು. ಹಾಗೆ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡಳು. ಮತ್ತೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ತನ್ನ ಲಂಗ, ಬ್ರಾ ಮತ್ತೆ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಸೀದಾ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಓಡಿ ಹೋದೆ. ಹೋಗಿ, ಪೇಪರ್ ಓದೋ ಹಾಗೆ ಕೂತುಕೊಂಡೆ. ಮನಸಲ್ಲಿ ಭಯ ಬೇರೆ.. ಅತ್ತಿಗೆ ಏನಾದರೂ ನಾನು ನೋಡೋದನ್ನ ನೋಡಿಬಿಟ್ಟರಾ.. ಅಂತ. ಆದರೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಬರಲೂ ಇಲ್ಲ... ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲೂ ಇಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಧೈರ್ಯ ಬಂತು, ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಂತ.

ನನಗೆ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಕಷ್ಟ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಮುಂದಿನ 3 ದಿನವೂ ಇದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಿದಳು. 4ನೇ ದಿನ ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮುಂಚೆ, ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದು, ‘’ನಿನ್ನ ಶೇವಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತೆ ರೇಜರ್ ಕೊಡುತ್ತೀಯಾ..?’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ, ‘’ಯಾಕೆ...???’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, ‘’ನನ್ನ ಕಂಕಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೂದಲು ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿದೆ, ಶೇವ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು..’’ ಅಂದಳು. ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತೆ ರೇಜರ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು.

ಮಾಮೂಲಿಯಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಆಚೆ ಬಂದಳು. ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು.. ನಾನು ಹೋದೆ.. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಲಂಗ ಜಾರಿಸಿದಾಗ ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು... ತುಲ್ಲು ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ಹಾಗಾದರೆ ನನ್ನ ರೇಜರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದು ತುಲ್ಲುಶೇವ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಸಕ್ಕತ್ತಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಆಗಲೇ ಹೋಗಿ, ಕೆಯ್ದುಬಿಡೋಣ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಭಯ ಬೇರೆ, ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟರೆ ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ಆತುರ ಬೇಡ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನೆ ಆದೆ.

ಆದರೆ ನನಗೆ ಎಲ್ಲೊ ಒಂದು ಕಡೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ನೋಡೋದು ಗೊತ್ತಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ದಿನಾಲೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ. ಹೀಗೆ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿಯೇ ಬಿಡೋಣ, ನಿನ್ನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಅಂತ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.

ಅವತ್ತು ಎಂದಿನಂತೆ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ, ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದಳು. ಅವಾಗ ನಾನು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ ಕೇಳಿದೆ, ‘’ಅತ್ತಿಗೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಒಂದು ಕೇಳಬೇಕು... ಆದರೆ ನೀವು ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು..’’.

ಅತ್ತಿಗೆ, ‘’ಏನದು..?’’

ನಾನು, ‘’ಆದರೆ ಯಾರ ಹತ್ತಿರನೂ ಹೇಳಬಾರದು..’’

ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ, ‘’ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಕಂಡೀಶನ್ ಹಾಕಿ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ಅಂದರೆ ಏನ್ ಕೇಳಬೇಕು ಅಂತ ಇದ್ದೀಯ...?’’

ನಾನು: ‘’ಅತ್ತಿಗೆ.. ಪ್ಲೀಸ್.. ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡಿ... ಆಮೇಲೆ ಕೇಳ್ತೀನಿ...’’

ಅತ್ತಿಗೆ, ‘’ಸರಿ... ಪ್ರಾಮಿಸ್...’’

ನಾನು: ‘’ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಮಲಗಬೇಕು, ನೀವು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಲಗುತ್ತೀರಾ..?’’

ಆಗ ಅವಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು...

ಅತ್ತಿಗೆ: ಏನ್ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೀಯಾ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ... ನಾನು ಅಂತವಳು ಅಂತ ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೀಯಾ.. ನಾನು ನಿನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ..’’ ಅಂತ ರೇಗಿದಳು.

ಆಗ ನಾನು, ‘’ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನ ದಿನಾಲೂ ಸ್ನಾನ ಆದಮೇಲೆ, ಬಟ್ಟೆ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೋದು ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.. ನೀವು ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರ... ನಿಮ್ಮನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ..’’ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ.

ಅದನ್ನ ಕೇಳಿ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ರೂಮಿನಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದಳು.

ನನಗೆ ಭಯ ಆಯ್ತು, ಅತ್ತಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಅಮ್ಮನ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿದರೆ ಏನ್ ಗತಿ ಅಂತ. ಆದರೆ ಆವಾಗಿನಿಂದ ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದು, ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಡೋರ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡೋಕೆ ಸಿಗದೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಬೇಜಾರ್ ಆಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಾನು ಕೂಡ ಅವಳಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರನೇ ಇದ್ದೆ. ಹೀಗೆ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಕಳೆಯಿತು.ಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ ಯಾರ ಹತ್ತಿರನೂ ಹೇಳಿರಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತೆ, ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ ಬಂತು.

ಹೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಕಳೆಯಿತು. ಒಂದು ದಿನ ಅತ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವರ ರೂಮು ದಾಟುವಾಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಮಲಗಿರೋದು ಕಂಡಿತು. ಹಾಗೆ ನೋಡಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ, ಅವಳ ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಸರಿದು, ತೊಡೆಗಳು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಜೊತೆಗೆ ಸೆರಗು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದು, ಹೊಟ್ಟೆ, ಸೊಂಟದ ಭಾಗವೂ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಹತ್ತಿರದಿಂದ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದು ಏನ್ ಧೈರ್ಯ ಬಂತೋ ಏನೋ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿ, ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಎಳೆದು ಹಾಕಿದೆ. ಬ್ಲೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಸಕ್ಕತಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಗ್ಗಿ, ಆದಷ್ಟು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಸಮಾಧಾನ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸವರಿದೆ. ಟೆನ್ಶನ್ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗದೆ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸವರಲು ಹೋಗಿ, ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅಷ್ಟೇ.. ಅತ್ತಿಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಗಿ ಎದ್ದು ಬಿಟ್ಟಳು. ಎದ್ದು ನನ್ನ ನೋಡಿ ಕೊಪಮಾಡಿಕೊಂಡಳು.

ಕೋಪದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ, ‘’ಮತ್ತೆ ನಿನ್ನ ಹಳೆ ಚಾಳಿ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ...? ಅವತ್ತೇನೋ, ನಾನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ, ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆ ಹೋಗುತ್ತೆ ಅಂತ. ಇನ್ನು ನಿನಗೆ ಬುದ್ದಿ ಬಂದಿಲ್ಲವಾ...?’’ ಅಂತ ಗುಡುಗಿದಳು. ನಾನು ‘’ಸಾರಿ ಅತ್ತಿಗೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳ್ಬೇಡಿ... ಇನ್ನೊಂದ್ ಸಲ ಹೀಗೆ ಮಾಡೋಲ್ಲ..’’ ಅಂತ ಕೇಳಿಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಎದ್ದು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದಳು.

ಅದಾದಮೆಲಿಂದ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನಿಂದ ದೂರವೇ ಇದ್ದಳು. ಆಗಿದಕ್ಕೆ ನಾನು ತುಂಬಾ ಫೀಲ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ, ನನ್ನ ಕಾಮದ ವೇದನೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತನೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಇನ್ನೊಂದ್ ಐಡಿಯಾ ಹೊಳೆಯಿತು. ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡಿ, ನನಗೆ ಟೆನ್ಶನ್ ಆಗೋದ್ದಾದರೆ, ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡಿ, ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಹೇಗೆ ಆಗಬಹುದು..ಅನ್ನೋದು. ಅವಳಿಗೂ ಕೂಡ ಟೆನ್ಶನ್ ಆಗಲೇ ಬೇಕು ಆಲ್ವಾ... ಇದೆ ಒಳ್ಳೆ ಪ್ಲಾನ್ ಅಂತ ಒಂದು ದಿನ ಅವಳು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಾಕಿ, ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ, ಅತ್ತಿಗೆ ನೆನೆಯುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವಳ ರೂಮಿನ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ತೋರಿಸೋಕೆ ಅಂತ. ಹೋಗಿ ಅವಳ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲ ಹತ್ತಿರ ನಿಂತು, ತುಣ್ಣೆ ಸವರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಮಲಗಿರೋದನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಗಾಢವಾದ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಅದೇನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನನಗೆ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೋರಿಸೋಕೆ ಭಯ ಆಗಿ, ಅಲ್ಲಿಂದ ವಾಪಸ್ ಬಂದುಬಿಟ್ಟೆ.

ವಾಪಸ್ ಬಂದು, ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು, ಅತ್ತಿಗೆ ನೆನೆಯುತ್ತ, ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ರಸ ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಚಿಮ್ಮಿತು ಅಂದರೆ, ಇಡೀ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ, ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ರಸ ಹಾರಿತ್ತು. ನನ್ನ ಜೀವನದ ಅತ್ತೀ ಉತ್ತಮವಾದ ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಅದಾಗಿತ್ತು. ಎಲ್ಲಾ ಆದಮೇಲೆ, ನಾನೇ ಬೆಡ್, ಮತ್ತೆ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ನನ್ನ ರಸ ಪೇಪರ್ ನಿಂದ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಅದಾದ ಮಾರನೆ ದಿನ, ನನ್ನ ಆಸೆಗೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ಒಂದು ವರ ಸಿಕ್ಕಿತು. ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ರೂಮುಗಳ ಮತ್ತೆ ಹಾಲ್ ರೂಮಿನ ಮಧ್ಯೆ, ಒಂದು ಪ್ಯಾಸೇಜ್ ಇದೆ. ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಟೈಲ್ ಎಷ್ಟು ಕ್ಲಿಯರ್ ಅಂದರೆ, ಹೆಚ್ಚು ಕಮ್ಮಿ ಕನ್ನಡಿಯಷ್ಟೇ ಕ್ಲಿಯರ್ ಇದೆ. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ, ನನಗೆ ಹೊಳೆಯಿತು, ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಏನೇ ಮಾಡಿದರು, ಹಾಲ್ ರೂಮಿನ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂತವರಿಗೆ ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೆ ಅನ್ನೋದು.ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಅತ್ತಿಗೆ ಕಿಚನ್ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಬಂದು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂತು, ಪೇಪರ್ ಓದೋದು, ಇಲ್ಲ ಟಿವ ನೋಡೋದು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಇದೆ ಚಾನ್ಸ್ ನ ಬಳಸಿ, ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ತೋರಿಸೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಯ್ಯೋಕ್ಕೂ ಆಗಲ್ಲ, ಯಾಕೆ ಎಂದರೆ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಏನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ.

ಮಾರನೆ ದಿನ ಅತ್ತಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಬಂದು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಆಗ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ಬರೋವಾಗ ಬರೀ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಬರೋವಾಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂತಿರೋದನ್ನ ಖಚಿತ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಿಟ್ಟು, ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕದೆ, ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ, ಕ್ರೀಂ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಕಾಣಿಸಲಿ ಅಂತಾನೆ, ಎಲ್ಲ ಕಡೆ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೂ ಕೂಡ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಹೀಗೆ 4 ದಿನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ.

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದಾಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂತಿದ್ದಾಳೆ. ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆಯ ಒಂದು ಕಾಲು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಸರಿದು, ಅವಳ ಒಳ ತೊಡೆಗಳು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾವೆ ಜೊತೆಗೆ ಅವಳ ಸೆರಗೂ ಕೂಡ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದು, ಅವಳ ಮೊಲೆ ಸೀಳು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವತ್ತು ನಾನು ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕ್ರೀಂ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಅತ್ತಿಗೆನ ನೋಡುತ್ತಾ ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಮ್ಯಾಗಜಿನ್ ಓದೋದ್ದರಲ್ಲಿ ಬ್ಯುಸಿ ಇದ್ದಳು. ಇದು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಹಾಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು.

ನನಗೆ ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ, ತಾಳ್ಮೆ ಮೀರುತ್ತಾ ಹೋಯ್ತು. ಕೊನೆಗೆ ಒಂದು ದಿನ ನನಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಅವತ್ತು ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದಾಗ, ಅತ್ತಿಗೆ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂತು, ಅವಳ ತೊಡೆಗಳು, ಮೊಲೆಗಳು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಸೀದಾ ಅವಳ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ನಿಂತೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ನೋಡಿ, ಸೆರಗು, ಸೀರೆ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನಿಂತಳು. ಟವೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಟೆಂಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ, ಹೊರಡೋಕೆ ನೋಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಆಗ ಅವಳ ಭುಜ ಹಿಡಿದು, ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ‘’ಇದು ತಪ್ಪು...’’ ಅಂತ ಏನೋ ಹೇಳೋಕೆ ಬಂದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಿ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು, ‘’ಪ್ಲೀಸ್ ಅತ್ತಿಗೆ, ಕಿರಚಬೇಡಿ..’’ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಟವೆಲ್ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸೀದಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಸೆರಗು ಎಳೆದು, ಅವಳ ಬೌಸೆ ಬಟನ್ ಬಿಚ್ಚೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದಳು. ಆದರೆ ಅಷ್ಟೇನೂ ಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಥರ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬೇಗನೇ, ಬ್ಲೌಸ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ, ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಹಿಸುಕೊಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ತಅತ್ತಿಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಅಂತ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದಳು. ಆಗ ಅವಳ ಬೆನ್ನು ನನ್ನ ಕಡೆ ಮಾಡಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ಗಳನ್ನ ಬಿಚ್ಚಿ, ಬೆತ್ತಲೆ ಬೆನ್ನನ್ನ ಸವರಿದೆ.. ಹಾಗೆ ವಳನ್ನ ಹಿಡಿದು ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿಸಿದೆ.

ಅವಳ ಬ್ರಾ ಕಿತ್ತೆಸೆದು, ಅವಳ ಮೊಲೆನ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಸುಕಲು ಮುಂದಾದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಆಗ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಅದರಿಂದ ಗೊತ್ತಾಯಿತು, ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಕೂಡ ಇಷ್ಟ ಇದೆ ಅಂತ. ನಾನು ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಡೋರ್ ಬೆಲ್ ರಿಂಗ್ ಆಯ್ತು. ನನಗೆ ಭಯ ಆಗಿ, ಹೋಗಿ, ಡೋರ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ತೂತಿನಿಂದ ನೋಡಿದೆ. ಅದು ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಆಂಟಿ ಬಂದಿದ್ದಳು. ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಟವೆಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಇದ್ದೆ. 15 ನಿಮಿಷದ ಮೇಲೆ ಮುಂದಿನ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿದ ಶಬ್ದ ಆಯ್ತು. ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಆಂಟಿ ಹೋದಳು ಅಂತ ಆಚೆ ಬಂದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಏನಾದರು ಹೇಳಿಬ್ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾಳ ಅನ್ನೋ ಭಯ ಕೂಡ ಇತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಇದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆನ ಹುಡುಕುತ್ತ ಅವಳ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ.

ಅತ್ತಿಗೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂತಿದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿ, ಶುರು ಮಾಡಿಯಾ ಕೆಲಸ ಪೂರ್ಣ ಮಾಡಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ನಾನು ಆಗ ಬರೀ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ. ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ನಿಂತೇ. ಕಾಚದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಅತ್ತಿಗೆನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಸೀರೆಯನ್ನ ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಸವರೋದಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೂ ಅತ್ತಿಗೆ ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.

ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಮಾತಿನಂತೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ, ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಲು ನೋಡಿದೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆನೇ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿಕೊಟ್ಟಳು. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಮಾಡಿರೋ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಇತ್ತು. ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜಲು ಮುಂದಾದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ಸೆರಗಿ ಎಳೆದು, ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಲು ನೋಡಿದೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ತಾನೇ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಆಗಲೇ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಿದ್ದು, ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನವಳು ಎಂದು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಸೀರೆ ಕೂಡ ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಲಂಗವನ್ನ ಎಳೆದು ಬಿಚ್ಚ್ಚಾಕಿದೆ. ಈಗ ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿ ಮೇಲೆ ಬಂದೆ. ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ಹಾರಾಡುತ್ತಿತ್ತು.

ನಾನು ಟೈಮ್ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡೋದು ಬೇಡ ಅಂತ ಸೀದಾ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ನೂಕಲು ನೋಡಿದೆ. ಆದರೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. 3 ಸಲ ಕೂಡ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಹೇಳಿದೆ, ‘’ಪ್ಲೀಸ್ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ..’’ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಕೈ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ನೂಕಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೋಯ್ತು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅಳಗಿಕೊಂಡೆ. ಆಗ ನಾನು, ‘’ಅತ್ತಿಗೆ... ಹೇಗಿದೆ.. ನಿಮ್ಮನ್ನ ಬಲವಂತ ಮಾಡಿದೆ ಅಂತ ಕೋಪ ಇಲ್ಲ ತಾನೇ...’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ‘’ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನೀನು ಬಲವಂತ ಮಾಡಿಲ್ಲ.. ನನಗೂ ಬೇಕು ಅನ್ನೋದು... ಮತ್ತೆ ಯಾಕೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಿಯಾ..??’’ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು. ನಾನು ‘’ಯಾವಾಗಿನಿಂದ...??’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ‘’ನೀನು ಮೊದಲ ಸಲ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು, ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಲೋದನ್ನ ನೋಡಿದ್ದಾಗನಿಂದ. ಅವತ್ತೇ ನನಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವತ್ತು ನಿನ್ನಅಣ್ಣನ ಜೊತೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಕಾದಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಣ್ಣ ಬಂದವನೇ.. ನನಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿದೆ ಅಂತ ಮಲಗಿಬಿಟ್ಟ.’’ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು.

ನಾನು, ‘’ಹುದಾ...?’’’

ಅತ್ತಿಗೆ: ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾ, ನಿಮ್ಮ ಅಣ್ಣ ಜ್ಹಾನ್ವಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದಾಗಿನಿಂದ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಅಷ್ಟಾಗಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನಗೂ ಸಾಕಾಗಿ ಹೋಗಿದೆ. ನಾನು ಕೂಡ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು, ಇನ್ನು 26 ವರ್ಷ. ನನಗೂ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಆಸೆ ಇರೋಲ್ವಾ...??’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.

ನಾನು: ‘’ಮತ್ತೆ .. ಅವತ್ತು ನಾನು ಕೇಳಿದಾಗ ಯಾಕೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ...?’’

ಅತ್ತಿಗೆ: ‘’ಹೇಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳೋದು... ಅವತ್ತು ನೀನು ಕೇಳಿದ ತಕ್ಷಣ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ, ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೆಟ್ಟ ಭಾವನೆ ಬರ್ತಾ ಇರ್ಲಿಲ್ವಾ... ನಾನು ಸೂಳೆ ಅಂತ...’’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.

ನಾನು: ‘’ಮತ್ತೆ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಕಾಯಿಸಬೇಕಿತ್ತಾ...??’’

ಅತ್ತಿಗೆ: ನಗುತ್ತಾ,, ‘’ಹಹ್ಮ್ಮ್... ಕಾದಿದ್ದು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು ಆಲ್ವಾ...’’

ನಾನು: ಹೌದು ಅತ್ತಿಗೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ... ನಾನು ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೆ ಮಾತ್ರ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದ್ದೆ. ಆಗ ನನಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಭಯ ಬಂತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆದರೆ ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ಕೇಳಿದೆ, ‘’ಅತ್ತಿಗೆ ಕಾಂಡೊಮ್ ಏನಾದರೂ ಬೇಕಿತ್ತಾ...?’’ ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ‘’ಬೇಡ... ಕಾಂಡೊಮ್ ನಿಂದ ನಾವು ಸಿಕ್ಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀವಿ... ಹೇಗೂ ನನಗೆ ಆಪರೇಷನ್ ಆಗಿದೆ... ಹಾಗಾಗಿ ಏನೂ ಆಗೋಲ್ಲ.. ಬಾ ನನ್ನ ಕೆಯ್ಯಿ...’’ ಅಂದಳು.

ಆಗ ನಾನು ಸೊಂಟ ಆಡಿಸೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ತನ್ನತ್ತ ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕುಟ್ಟಿ, ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆ ಆಚೆ ತೆಗೆದು, ಅವಳಿಗೆ ಚೀಪಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು..’’ವ್ಯಾಹ್ಹ್ಹ್... ಬೇಡ... ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗೂ ನಾನು ಯಾವತ್ತೂ ಮಾಡಿಲ್ಲ...’’ ಅಂದಳು. ನಾನು, ‘’ಅದಕ್ಕೇನು... ಈಗ ನನಗೆ ಮಾಡು... ಮತ್ತೆ ನೋಡು.. ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇರುತ್ತೆ ಅಂತ...’’ ಅಂದೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ, ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು, ತುಣ್ಣೆ ತುದಿ ಮಾತ್ರ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಏನೂ ಅನ್ನಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಆಡಿಸಿದೆ.

5 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ರಸ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಆಚೆ ತೆಗೆದಳು ಆಗ ಅವಳ ಮುಖಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ನೋಡಿದಳು. ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆಗೆ, ‘’ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ, ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡು ಅತ್ತಿಗೆ..’’ ಅಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ‘’ಛೀ.. ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ.. ಇನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕಥೆ ಏನಾಗಬೇಡ..’’ ಅಂದಳು. ‘’ಅದನ್ನ ಆಮೇಲೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ... ಈಗ ಚೀಪಿ ನಿಗುರಿಸು...’’ ಅಂದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಚೀಪಿ ನಿಗುರಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಗಡಸು ಆಯ್ತು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ, ಜೋರಾಗಿ ಮೂಳುಗುತ್ತಾ, ‘’ಹಾಂ... ಹಹ್ಮ್ಮ್.... ಮಾಡು... ಮಾಡು....’’ ಅಂತ ರಾಗ ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನ ಮನಸೋ ಇಚ್ಛೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.. ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡು ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದಾಡಿ ನನ್ನ ರಸವನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಂಬಿಸಿ, ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡೆ. ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದ್ದು, ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು.

ಸೋ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ಇದು ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಜೊತೆ ನಡೆದ ಮೊದಲ ಅನುಭವದ ಕಥೆ. 4 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು, ಸುಖ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಆಮೇಲೆ ನನಗೆ ಮಾಡುವೆ ಆಯಿತು... ಈಗಲೂ ಯಾವಾಗಾದರೂ ಟೈಮ್ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಮರಿಯೋಲ್ಲ..

6 Comments

Post a Comment

Previous Post Next Post

Recent News

Top Post Responsive Ads code
Below Post Responsive Ads code